Phòng ngủ đẹp của Nữ Hoàng đồ lót được bố trí như thế nào?

Ngọc Trinh trong những năm gần đây được mệnh danh là “nữ vương nội y” với thân hình nóng bỏng cùng những phát ngôn gây Shock đã khiến cô nàng ngày một nổi danh. Độ lừng danh ngày càng lớn đồng thời với việc cô sở hữu nhiều căn nhà hơn và đồ nội thất của những căn nhà đó cũng thuộc hàng “tầm cỡ”. Những đồ nội thất trong căn nhà của Ngọc Trinh được đưa lên mặt báo hiện thời đã chứng minh được độ lừng danh của cô càng ngày càng lớn. Hãy cùng Ghé thăm nội thất phòng ngủ của "nữ vương nội y" NGỌC TRINH để thấy được chừng độ chịu chơi của cô nhé!

Ghé thăm nội thất phòng ngủ của "nữ vương nội y" NGỌC TRINH

Nội thất phòng ngủ là một trong những đồ nội thất trong căn nhà được Ngọc Trinh đặc biệt để ý. Căn nhà rộng rãi cùng những thiết kế ấn tượng tạo thành một tổng thể tốt nhất và đẹp nhất cho căn nhà. Với nội thất phòng ngủ nhà của Ngọc Trinh chúng ta cùng khám phá hai địa chỉ cũng là 2 phong cách đặc biệt và khác nhau.

giường ngủ hiện đại 2017

Ngọc Trinh đã nổi lên thành “Nữ Hoàng nội y”

Căn nhà của Ngọc Trinh tại Việt Nam khá đắt đỏ và cô đã chi thẳng thừng cho thiết kế nội thất của căn nhà. Nội thất đều được để ý và căn nhà khoác lên mình một nét đẹp tinh khôi và hoàn hảo.

các kiểu giường ngủ hiện đại

Căn nhà của Ngọc Trinh đẹp hoàn hảo

Với nội thất phòng ngủ, Ngọc Trinh cũng tận dùng những ánh sáng cũng như kết hợp với sơn tường để có được một thiết kế căn phòng ngủ ấn tượng nhất.

giá giường ngủ đẹp hiện đại

Nội thất phòng ngủ có tone màu đơn giản

giường ngủ hiện đại đẹp

Căn phòng ngủ của Ngọc Trinh cũng là nơi cô chưng bày những món đồ sa sỉ

Gần đây Ngọc Trinh hẹn hò với tỷ phú Hoàng Kiều và căn nhà mà vị tỷ Phú này có cũng có những thiết kế nội thất khôn cùng ấn tượng. Hãy cùng chiêm ngường căn phòng ngủ ấn tượng của hai người họ tại Mỹ nhé!

các kiểu giường ngủ hiện đại

Bàn trang điểm và tủ áo quần phong cách cổ điển

kiểu giường ngủ hiện đại

Nội thất giường trắng cổ điển lớn hình tròn, tận dụng ánh sáng tốt

thiết kế giường ngủ hiện đại

Chiếc giường ngủ ấn tượng

Ghé thăm nội thất phòng ngủ của Nữ Hoàng nội y Ngọc Trinh với những nét đẹp trong căn hộ của cô tại Việt Nam hay vẻ đẹp của căn phòng ngủ của cô với người thương tại Mỹ cũng đều khiến chúng ta phải ghen ty.

Giường hiện đại bọc da NGỌC TRINH từng sở hữu có mã G30 tại Onplaza:

Chi tiết xem tại link bên cạnh: http://onplaza.com.vn/giuong-ngu-boc-da-cao-cap-cho-phong-ngu-hien-dai-g30 <== Click vào link màu cam bên cạnh Đầu giường là bộ phận đặc biệt quan yếu của giường ngủ. Khi thiết kế ra chiếc giường ngủ đương đại G30, các nhà thiết kế đã lưu tâm đến phần đầu giường không chỉ mang tính thẩm mỹ mà còn đem đến sự thuận tiện trong quá trình sinh hoạt. Không giống như giường phong cách cổ điển, đầu giường có kích tấc đồ sộ, hoa văn chạm khắc cầu kỳ, giường ngủ đương đại Hà Nội G30 mềm mại với những đường cong nhẹ, bề mặt tiếp xúc sử dụng lớp da bò thật không mùi, mịn, bên trong là lớp mút xốp chất lượng cao có độ đàn hồi cực tốt – tẩm sấy an toàn không ảnh hưởng tới sức khỏe con người, không ngâm tẩm hóa chất độc hại. Khi tựa lưng, ngả đầu bạn sẽ có cảm giác cơ thể được thả lỏng, thoải mái, hết sức dễ chịu. Phần khung giường và dát giường được làm từ gỗ thiên nhiên chắc chắn, qua quá trình phơi khô, tẩm sấy đạt chuẩn khó bị cong vênh, co ngót, mối mọt theo thời gian; thiết kế hài hòa, sáng tạo tạo điểm nhấn dị biệt, rất đặc trưng cho sản phẩm.

một đôi hình ảnh cho thấy sự sang trọng và đẳng cấp của mẫu giường bọc da đương đại này:

mẫu giường ngủ hiện đại G30 giường đẹp hiện đại G30 giường gỗ kiểu hiện đại G30 giá giường ngủ hiện đại G30 giường ngủ hiện đại đa năng G30 giường hiện đại giá rẻ G30 thiết kế giường ngủ hiện đại G30 mẫu giường hiện đại đẹp G30 bộ giường ngủ hiện đại G30 kích thước giường ngủ hiện đại G30 giường ngủ hiện đại đẹp G30 liên hệ onplaza

Từ khóa độ nhiều nhất:

giá giường ngủ hiện đại,giường ngủ phong cách hiện đại,giá giường ngủ đẹp hiện đại,báo giá giường ngủ hiện đại,mẫu giường hiện đại đẹp,giường trắng hiện đại,giường ngủ hiện đại 2017

Leave a comment