Các mẫu giường cổ điển đẹp giá rẻ tại Hà Nội

bộ giường tủ cổ điển là 1 chiếc giường có phong cách thượng cổ, hoa văn chạm khắc thân thuộc như: trống đồng, phong thủy, các tác phẩm tranh dân gian, hoa văn rộng, phượng, … Một chiếc giường khắc gỗ đẹp luôn phải đảm bảo tiêu chí tốt từ chất liệu gỗ trở đi, thành phẩm luôn phải đáp ứng được nhu cầu của bản thiết kế trên máy dựng sẵn không được có sơ sót về kích thước, về cách bố trí, hoa văn, thiết kế một mực phải giống y sì. Màu sơn cổ thường là các màu tối, màu trầm để tạo sự quý phái cho không gian, trái lại cũng có những mẫu giường cổ điển cao cấp màu trắng, màu bạch kim, màu vàng, … nhưng thịnh nhất vẫn là những màu trầm mộc cổ. Gia chủ chọn màu giường gỗ cổ điển còn diễn đạt được tính cách hướng nội hay hướng ngoại, thích sự trải qua hay phá cách, … Có được 1 chiếc giường cổ điển lại phải bố trí vào 1 không gian ăn nhập mới được. Hình ảnh phía dưới cũng nói lên được phần nào các tiêu chí trên đây phải không các bạn. Đó chính là mẫu giường G43 phong cách cực đơn giản về thiết kế nhưng lại tinh xảo ở các điểm chạm khắc hoa văn, cũng xem tiếp để xem nó thúc như thế nào!

Link tham khảo sản phẩm trực tiếp tại Onplaza, mẫu giường cổ điển châu âu G43: http://onplaza.com.vn/giuong-ngu-khac-go-co-dien-sac-nau-sang-trong-g43 (Hoặc click vào hình ảnh dưới để đến trang sản phẩm xem giá, vận chuyển nhé)

Một chiếc giường tốt trước nhất phải được làm từ những vật liệu chất lượng và an toàn cho sức khỏe người dùng. Giường ngủ khắc gỗ cổ điển sắc nâu trải qua G43 được làm từ chất liệu gỗ trường mật tự nhiên, loại gỗ cao cấp qua quá trình xử lý công nghiệp, có khả năng chống cong vênh, co ngót, mối mọt, có độ bền cao, đặc biệt an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Sở hữu chiếc giường ngủ cổ điển giá rẻ này bạn sẽ có một không gian phòng ngủ đậm màu Á Đông, hoài cổ.

 Không giống như những chiếc giường gỗ bình thường với các mặt cạnh bên giường để trơn, thiết kế giường ngủ khắc gỗ G43 có các mặt bên đều được trang trí, các đường nét hoa văn đơn giản nhưng độc đáo. Đặc biệt, phần đầu giường ngủ được đôi bàn tay khéo léo# của những nghệ nhân lâu năm kinh nghiệm chạm khắc họa tiết rồng bay, hoa mẫu đơn bằng cả cái tâm nghệ sĩ, các đường nét sống động tinh tế như thật. bán giường cổ điển khắc gỗ G43 phù hợp với phòng ngủ trong các ngôi nhà cổ, vi la nhà vườn, miêu tả đẳng cấp gia chủ yêu văn hóa dân tộc, mang đến cho bạn một không gian phòng ngủ yên ấm, mộc mạc, thứ hạng quý tộc thủa xưa.

Ngoài việc cung cấp những mẫu sofa cao cấp thì chúng tôi còn đem đến những mẫu giường ngủ gỗ thời thượng, kiểu dáng đẹp – mới đón đầu xu hướng 2017 hiện nay. Khi bạn lựa chọn được 1 chiếc giường đẹp, hợp sở thích thì bạn sẽ có được những giây phút thư giãn và thăng hoa nhất.

Các bé đang ở độ tuổi phát triển nên giúp có một chiếc giường ngủ theo đúng sở thích của mình để bé có những giây phút thư giãn sau một ngày học vất vả ở trường. Mời các ba má đến với nội thất Onplaza Việt Nam để sở hữu những mẫu giường đẹp nhất cho bé này nhé.

Mẫu giường ngủ cho bé với được phủ những lớp sơn màu nổi bật để giúp bé tăng khả năng học hỏi hơn. Những kiểu giường đơn đẹp với kiểu thành giường thiết kế như những chiếc nơ phù hợp cho bé gái.

Mời các bạn xem hình ảnh giường cổ điển khắc gỗ G43 phía dưới

giường ngủ kiểu cổ điển giá giường ngủ cổ điển giường ngủ đẹp cổ điển bộ giường ngủ cổ điển bộ giường tủ cổ điển giường trắng cổ điển giường ngủ cổ điển cao cấp bộ giường ngủ cổ điển giường ngủ cổ điển cao cấp giá giường ngủ cổ điển giường trắng cổ điển kiểu giường cổ điển giường ngủ cổ điển cao cấp bán giường cổ điển

  • SHOWROOM NỘI THẤT CAO CẤP ONPLAZA
  • 78 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội.( Showroom tạm thời)
  • TELL: 0932.144.888 – 0439.555.888 – 0432.666.777
  • Facebook: facebook.com/noithatonplaza
  • Email: thoitranglury@gmail.com
  • Website: http://www.onplaza.com.vn

Tìm kiếm đến bài viết:

kiểu giường cổ điển

bộ giường tủ cổ điển cao cấp

giường ngủ cổ điển cao cấp

bộ giường tủ cổ điển

các mẫu giường cổ điển

giường ngủ kiểu cổ điển

giá giường cổ điển châu âu

giường ngủ phong cách cổ điển

giường cổ điển châu âu

giường ngủ cổ điển châu âu

bán giường cổ điển

giá giường cổ điển

giường gỗ cổ điển

mẫu giường ngủ cổ điển

giá giường ngủ cổ điển

các mẫu giường ngủ cổ điển

bộ giường ngủ cổ điển

mẫu giường cổ điển

giường ngủ đẹp cổ điển

tủ đầu giường cổ điển

giường cổ điển giá rẻ

giường trắng cổ điển

giường ngủ cổ điển giá rẻ

Leave a comment