Giường ngủ gỗ tự nhiên cao cấp nhập khẩu Onplaza tại Hà Nội

Giuong ngu tan co dien cao cap là một trong những lựa chọn nội thất tốt nhất được nhiều gia đình yêu thích chọn lọc. Những loại gỗ được dùng làm giường ngủ có nhiều lọai và mỗi loại đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Nhìn chung, gỗ được dùng đóng giường ngủ được chia thành hai nhóm gỗ chính đó là gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên. Một trong những loại gỗ tự nhiên được nhiều người để ý nhưng chưa thật sự hiểu về nó chính là gỗ óc chó. Vậy các loại gỗ làm giường là những loại nào? Gỗ óc chó làm giường có tốt không? Những thông tin này sẽ được gửi tới các bạn ngay sau đây.

Các loại gỗ làm giường là những loại nào?

Đóng giường ngủ có nhiều loại, nhưng vật liệu gỗ là nguyên liệu được nhiều người tiêu dùng yêu thích nhất. Gỗ được sử dụng để đóng giường ngủ đó là: – Gỗ công nghiệp với đặc tính là nhẹ, khá đẹp và có khả năng chế tạo thành những chiếc giường ngủ đẹp. Nhưng bên cạnh đó, loại gỗ này cũng có nhưng hạn chế như khả năng chống ẩm kém và kháng mối mọt kém.

gỗ làm giường ngủ

Mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp

Gỗ tự nhiên được dùng đóng giường ngủ đáp ứng được nhu hiên dùng, gỗ có những đặc tính như đẹp, bền, an toàn với sức khỏe người tiêu dùng và có khả năng chống cong vênh, mối mọt tốt cũng như chịu ẩm tốt.

Chất liệu gỗ làm giường hiện đại

Mẫu giường ngủ gỗ thiên nhiên, xem thêm còn nhiều giuong ngu go tu nhien gia re lắm: http://onplaza.com.vn/noithatgiadinh/giuong

Có rất nhiều loại gỗ thiên nhiên được ứng dụng trong đóng giường ngủ, điển hình là nhóm gỗ nhập khẩu cao cấp như gỗ sồi mỹ, gỗ sồi nga, gỗ bạch dương… và các nhóm gỗ trung bình như gỗ xoan đào, gỗ bạch đàn…, bên cạnh đó cũng có những loại gỗ đặc biệt quý hiếm như lim, sến, táu, hương…

Giường gỗ tự nhiên 100%

Có nhiều loại gỗ thiên nhiên trong chế tác giường ngủ

Một trong những loại gỗ tự nhiên được nhiều người quãng đó là gỗ óc chó. Nhưng gỗ óc chó có được áp dụng làm giường ngủ không và có tốt không?

Gỗ óc chó làm giường ngủ có tốt không?

Gỗ óc chó có tên quốc tế là Walnut, tên khoa học là Juglan Nigra là một loại gỗ cứng ở khu vực Hoa Kỳ. Gỗ có dát màu trắng kem, tâm gỗ màu nâu nhạt đến socola. Màu của gỗ có thể sậm hơn nếu được sấy qua hơi nước.

Gỗ Óc chó tự nhiên

Gỗ óc chó

Gỗ óc chó nức tiếng với vẻ đẹp thiên nhiên, các vân gỗ cuộn xoáy hoặc hình sóng tinh tế, mềm mại và nghệ thuật. Đặc tính của gỗ là rất cứng với mật độ hạt gỗ nhàng nhàng, sức chịu lực uốn xoắn và lén trung bình nhưng lại có khả năng uốn cong bằng hơi nước tốt. Gỗ óc chó được vận dụng rất nhiều trong một số những nội thất xe hơi đắt tiền. Nhưng đối với nội thất được làm từ gỗ óc chó thì hiện vẫn còn đang có nhiều lo ngại bởi mức giá để có được một bộ nội thất hay giường ngủ được làm từ gỗ óc chó là rất cao.

Giường gỗ Óc chó

uổng để sở hữu nội thất gỗ óc chó là quá cao

Gỗ óc chó đóng giường ngủ thì tốt, chắc và có vẻ đẹp tự nhiên. Nhưng giá cả của loại thành phẩm này vẫn còn đang bỏ ngỏ bởi các nhà du nhập. Các thông tin về gỗ óc chó các bạn có thể tham khảo thêm tại http://onplaza.com.vn!

bộ giường tủ cổ điển cao cấp G83 giường ngủ gỗ ép G83 giuong ngu go cao cap G83 bộ giường ngủ cao cấp G83 giá giường ngủ đa năng G83 giường đa năng nhập khẩu G83 giuong ngu tan co dien cao cap G83  giường ngủ gỗ thông G83 giuong ngu go cao cap G83 giường ngủ tân cổ điển cao cấp G83 bộ giường tủ cổ điển cao cấp G83 giường ngủ gỗ cao cấp G83 giường ngủ gỗ gụ G83 giuong ngu cao cap chau au G83 giường ngủ đẹp đa năng G83 mua giường ngủ đa năng G83 giường ngủ gỗ tự nhiên cao cấp G83 giuong ngu cao cap chau au G83 giường ngủ gỗ thông G83 giường ngủ gỗ cao cấp G83 mua giường ngủ đa năng G83 giuong ngu go tu nhien cao cap G83 giường ngủ gỗ ép giá rẻ G83

Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu một chiếc giường sang trọng và hiện đại thì đừng bỏ qua bộ sưu tập dưới đây nhé. Mời quý khách hàng cùng tham khảo những mẫu giường ngủ đẹp nhất toàn cầu dưới đây nhé.

Các mẫu giường ngủ gỗ với phần khung xương có độ chịu lực bền bỉ nhất nên dù các gia đình có trẻ nhỏ cũng không lo bị sụt hay hỏng hóc. Các mẫu giường ngủ với được yêu cầu thiết kế nhiều hiện nay là những mẫu giường gỗ cao cấp.

Không gian phòng ngủ ngày nay luôn được các gia đình việt đầu tư và chú trọng vì đó là chốn dừng chân nghỉ ngơi sau cả ngày dài làm việc vất vả bên ngoài, được nghỉ ngơi thư giãn bằng những giấc ngủ sâu bên chiếc giường đẹp. Những mẫu giường ngủ đẹp ngày nay đã được thay đổi rất nhiều nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng hiện nay.

giuong ngu go thongbán giường ngủ đa năng

Những mẫu giường ngủ gỗ mdf công nghiệp với ưu điểm lớn là chịu lực tốt nhất và nói không với ẩm mốc hay co ngót gỗ dưới bất cứ tác động nào. Những mẫu giường hiện đại này đều đi đầu xu hướng của thị trường nên đảm bảo không bị lỗi mốt trong quá trình sử dụng nên gia đình yên tâm đặt mua.

Tìm trên google các từ khóa sau để tìm về bài viết: giuong ngu cao cap chau au, giường đa năng nhập khẩu, giường ngủ tân cổ điển cao cấp, bộ giường ngủ cao cấp, bộ giường tủ cổ điển cao cấp, giuong ngu go cao cap, giường ngủ cổ điển cao cấp, giường ngủ cao cấp, giuong ngu tan co dien cao cap, giuong ngu bang go cao cap, giường ngủ gỗ cao cấp, giường ngủ gỗ tự nhiên cao cấp, bán giường ngủ đa năng, giường ngủ gỗ ép giá rẻ, giuong ngu go tu nhien cao cap, giá giường ngủ đa năng, giuong ngu go tu nhien gia re, mua giường ngủ đa năng, giường ngủ đa năng hà nội, giường ngủ gỗ đa năng, giường ngủ gỗ gụ, giường ngủ gỗ thông, giuong ngu go thong, giường ngủ gỗ ép, giuong ngu go huong cao cap, giường ngủ đẹp đa năng

Leave a comment