Mua giường ngủ hiện đại đa năng Cao Bằng

Dù bất kể phòng ngủ hiện đại hay bình dân thì các loại giường ngủ hiện đại luôn giữ vai trò quan trọng nhất. Nếu như phòng khách có bộ bàn ghế sofa gỗ thì phòng ngủ có những kiểu giường đẹp nhất. giường ngủ hiện đại tại hà nội chính là nơi bạn xả hơi sau một ngày làm việc mệt nhọc và căng thẳng bên ngoài và nạp lại được năng lượng để bắt đầu một ngày mới hoàn hảo tràn đầy năng lượng nhất. Những chiếc giường trắng hiện đại với thiết kế kiểu thấp là xu hướng mới nhất trong năm nay, thích hợp cho những căn phòng có diện tích nhỏ. Để các quý khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối với chất lượng giường ngủ hiện đại hà nội, thì chúng tôi xin cam kết bảo hành 2 năm và nhận bảo trì trọn đời với mức giá rẻ bất ngờ.

bộ giường tủ hiện đại

Được thiết kế mang trên mình các tủ sách và 2 tab bên 2 thành giường, mẫu giường trắng hiện đại này là lựa chọn lý tưởng cho những gia chủ thích đọc sách. Làm từ chất liệu cao su tự nhiên – thuộc loại đệm xuất khẩu của Việt nam nên đảm bảo không bị trũng nhão khi sử dụng lâu năm. Sự kết hợp của tủ quần áo gỗ tự nhiên và một mẫu giường tủ hiện đại sẽ giúp căn phòng của bạn được nâng lên tầm cao mới. Hãy đến với nội thất Onplaza Việt Pháp để sở hữu những món nội thất giường ngủ phong cách hiện đại và tủ quần áo đẹp nhất này nhé.

thiết kế giường ngủ hiện đại là linh hồn của căn phòng ngủ- là món đồ nội thất giữ vị trí trung tâm của căn phòng. Mỗi căn phòng ngủ lại có một vị trí và không gian riêng nên việc kê bộ giường ngủ hiện đại cũng phải phù hợp phong thủy. Chiếc giường ngủ hiện đại tại hà nội này được đóng từ chất liệu gỗ xoan đào Việt Nam được xẻ sấy kỹ lưỡng trước khi đưa vào sản xuất nên chất lượng vô cùng tốt. Mẫu thiết kế giường trắng hiện đại do các chuyên gia nổi tiếng trong ngành thiết kế và thi công nên quý khách hàng có thể yên tâm về độ chuẩn xác.

báo giá giường ngủ hiện đại

Mỗi căn phòng ngủ đẹp giờ đây không thể không có một mẫu giường ngủ cũng như phòng khách không thể không có những mẫu bàn ghế sofa. Trong đó những mẫu mẫu giường hiện đại đẹp là linh hồn của căn phòng với mẫu giường có ngăn kéo thông minh đang là xu hướng được ưa chuộng hiện nay. Với mỗi mẫu giường ngủ có một yêu cầu thiết kế riêng từ phía chủ nhà, và Onplaza VN đảm bảo sẽ khiến chủ nhà hài lòng nhất với những thiết kế này. Các mẫu giường gỗ với những gam màu sơn được ưa chuông hiện nay như màu nâu đỏ, vàng cánh gián hay trắng cao cấp.

giường ngủ hiện đại hà nội

SHOWROOM NỘI THẤT CAO CẤP ONPLAZA

  • 78 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội.( Showroom tạm thời)
  • TELL: 0932.144.888 – 02439.555.888 – 02432.666.777
  • Facebook: facebook.com/noithatonplaza
  • Email: thoitranglury@gmail.com
  • Website: www.onplaza.com.vn

Tìm kiếm bằng các cụm từ: giường gỗ kiểu hiện đại, giường ngủ hiện đại tại hà nội, giường hiện đại giá rẻ, giường trắng hiện đại, giường đẹp hiện đại, giường ngủ hiện đại 2017, mẫu giường ngủ hiện đại

Leave a comment