Thiết kế giường ngủ hiện đại đẹp bọc nỉ Phú Quốc

Nội thất phòng ngủ đương đại luôn là những tuyển lựa được ưu tiên hàng đầu bởi phong cách hiện đại mang đến sự nhã nhưng khôn xiết thuận lợi cho người dùng. Căn phòng ngủ hiện đại chắc chắn chẳng thể thiếu được các thiết kế giường ngủ đương đại đẹp. Những mẫu giường ngủ đương đại cũng có đa dạng phong cách thiết kế từ đông sang tây và với những mẫu giường ngủ đẹp hiện đại đẹp dành cho các gia đình khá giả sau đây sẽ được Onplaza cung cấp theo hai phong cách chính là phong cách hiện đại châu Á và Châu Âu.

Mẫu giường cao cấp dành cho 1 số gia đình khá giả

Những mẫu giường ngủ đẹp nói riêng và những mẫu giường ngủ chất lượng cao đều có những đặc điểm chính như:

  • Chất liệu sử dụng đóng khung giường thường là những chất liệu gỗ thiên nhiên cao cấp được thiết kế tận tường và thuận tiện nhất cho người dùng.
  • Chất liệu bọc giường (nếu có) cũng được sử dụng chất liệu chính là da cao cấp trong đó có da thật. Do đó, những chiếc giường ngủ này có giá khá cao so với những kiểu giường đơn giản khác.
  • Thiết kế hiện đại theo từng môn phái riêng tạo nên những không gian đặc sắc và biệt lập trong các gia đình. Bên cạnh đó, kiểu dáng đa dạng là một trong những ưu điểm nổi bật của kiểu giường ngủ hiện đại.
  • Màu sắc của giường ngủ đương đại cũng là một điểm mạnh bởi chúng có một bảng màu đa dạng nhất trong nội thất phòng ngủ.

Đó là những đặc điểm chung của những mẫu giường ngủ đẹp hiện đại và những kiểu giường ngủ hiện đại đẹp nhất sau đây sẽ giúp các bạn có thêm những lựa chọn độc đáo cho gia đình mình.

1. Thiết kế giường ngủ hiện đại đẹp phong cách Á Châu

Phong cách có chút kín đáo nhưng lại khá nhẹ nhõm ăn nhập với người Châu Á nói chung và người Việt nói riêng. Phong cách Châu Á giao hội chính và chất liệu của giường và những kiểu dáng cũng không quá cầu kỳ.

giuong-ngu-hien-dai-da-nang

Một thiết kế đậm chất Á Đông

giuong-ngu-hien-dai-tai-ha-noi

thiên hướng thiết kế đơn giản

giuong-ngu-hien-dai-ha-noi

Màu sắc hài hòa trong căn phòng ngủ

giuong-hien-dai-gia-re

Đơn giản nhưng hài hòa

kich-thuoc-giuong-ngu-hien-dai

Tối giản nhưng hiện đại

2. Thiết kế giường ngủ đương đại đẹp phong cách Châu Âu

Phong cách này đương đại và trải qua với những điểm nhấn chính về chất liệu khung cũng như chất liệu bọc giường. Những sản phẩm châu Âu này hoàn toàn hợp với những gia đình yêu thích phong cách đương đại Âu Châu. Bên cạnh đó, các mẫu giường ngủ Châu Âu này cũng khôn xiết đa dạng về mẫu mã.

cac-kieu-giuong-ngu-hien-dai

Một thiết kế đặc biệt qua trong căn phòng ngủ đương đại

Một chiếc giường có đèn và có sạc điện thoại là điều không tưởng với rất nhiều người song hiện đã có mặt tại Việt Nam. Giường ngủ đa năng G18Aa (Hồng kem) với thiết kế sáng tạo vững chắc sẽ đem đến cho bạn nhiều sửng sốt, thích thú.

Giường được làm từ chất liệu da thật  cao cấp, sờ mát tay, không mùi, lớp mút xốp dày dặn có độ đàn hồi cao, mang đến cảm giác thoải mái, êm ái khi sử dụng. Bên cạnh thiết kế đầu giường thông minh với phần tựa lưng êm ái, đầu giường còn có gắn đèn rất thuận tiện trong việc chăm nom trẻ nhỏ, ốm đau về đêm, tích hợp tính năng sạc điện cắm điện thoại và túi đựng điện thoại ngăn nắp gọn ghẽ.

Với gam màu hồng kem nhẹ nhõm, tinh tế, nhiều tính năng tiện ích, giường ngủ thông minh G18Aa là sản phẩm mang đến cho bạn nhiều tiện lợi trong quá trình sinh hoạt, vững chắc sẽ đem đến cho bạn sự bằng lòng khi chọn lọc sản phẩm.

Bên cạnh giường trắng hiện đại G18Aa (Hồng kem), chúng tôi còn có các sản phẩm cùng kiểu dáng với các màu vàng kem, màu trắng, có dát giường nâng lên hoặc nhất mực. Bạn có thể thoải mái tuyển lựa sản phẩm hài lòng, hợp nhất cho mình.

thiet-ke-giuong-ngu-hien-dai

Đơn giản, tinh tế nhưng khôn xiết sang trọng

giuong-ngu-phong-cach-hien-dai

Màu sắc hết sức đương đại và đa dạng cho các gia đình

kieu-giuong-ngu-hien-dai

Thiết kế đặc biệt ấn tượng của phong cách Châu Âu hiện đại

giuong-ngu-kieu-hien-dai

Kết hợp nhiều hơn một công năng trong chiếc giường đương đại

Những mẫu giường hiện đại đẹp nhất các bạn có thể tham khảo trực tiếp tại Onplaza.com.vn để có nhiều hơn những chọn lựa cho gia đình mình!

Nguồn bài viết giường ngủ kiểu hiện đại: http://www.giuong-ngu.com/2017/05/mau-giuong-ngu-nang-hien-ai-cho-nha-nho.html

kiêng kị liên can:

giường đương đại giá rẻ
giường ngủ hiện đại đa năng
bộ giường tủ hiện đại
các loại giường ngủ hiện đại
giường gỗ kiểu hiện đại
giường ngủ phong cách đương đại
giá giường ngủ đẹp hiện đại
giường ngủ kiểu đương đại
giá giường ngủ đương đại
báo giá giường ngủ hiện đại
bộ giường ngủ hiện đại
giường ngủ đương đại 2017
giường trắng đương đại
thiết kế giường ngủ đương đại
các kiểu giường ngủ hiện đại
mẫu giường hiện đại đẹp
kích tấc giường ngủ hiện đại
giường ngủ đương đại đẹp
giường ngủ đương đại tại hà nội
giường ngủ hiện đại hà nội
giường đẹp hiện đại
kiểu giường ngủ đương đại
mẫu giường ngủ đẹp đương đại
mẫu giường ngủ hiện đại

Leave a comment